Advertisement
ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಸಿನೆಮಾ ಹಾಲ್ಗಳು ಮುಚ್ಚಿದ್ದರಿಂದ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಹೊಸ ಚಿತ್ರಗಳಿಗಾಗಿ ಒಟಿಟಿ ಪ್ಲ್ರಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅವಲಂಬನೆ ಇತ್ತು. ಆದರೆ ಕ್ರಮೇಣ ಸಿನೆಮಾ ಸಭಾಂಗಣಗಳು ಶೇ. 100ರಷ್ಟು ತೆರೆದು ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಮನರಂಜನ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಬದಲಾವಣೆ ಇನ್ನೂ ಮರಳಿ ಬಂದಿಲ್ಲ.
Related Articles
Advertisement
ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಲಾ ಮತ್ತು ಫ್ರೆಂಚ್ ಬಿರಿಯಾನಿ ಎಂಬ ಎರಡು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ಲ್ರಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದವು. ಈಗ ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳು ತೆರೆಯುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ದೊಡ್ಡ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತೆ ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಿಗೆ ಬರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತವೆ.
ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಅನಂತರ ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಮೊದಲ ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರ ಆ್ಯಕr…- 1978. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಇದೇ ಚಿತ್ರ ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಒಟಿಟಿಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ಇನ್ನು ಪೊಗರು ಮತ್ತು ರಾಬರ್ಟ್ ಚಿತ್ರಗಳು ಜನರನ್ನು ಮತ್ತೆ ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು.
ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕವಾಗಿ ಥಿಯೇಟರ್ನಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಚಲನಚಿತ್ರ ಟಿವಿ ಅಥವಾ ಒಟಿಟಿಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ಮೊದಲು ಕನಿಷ್ಠ 6 ತಿಂಗಳ ಅಂತರವಿತ್ತು. ಆದರೆ ಕಾಲ ಬದಲಾಗುತ್ತಿವೆ. 2- 3 ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಒಟಿಟಿಯಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುತ್ತಿವೆ.
ಥಿಯೇಟರ್ ಮತ್ತು ಒಟಿಟಿಯಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳ ಬಿಡುಗಡೆಯ ನಡುವೆ ಕನಿಷ್ಠ 6ರಿಂದ 7 ವಾರಗಳ ಅಂತರವಿರಬೇಕು ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ವಿತರಕರು. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳು ಉಳಿಯುವುದು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. 2 ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಚಿತ್ರವು ಒಟಿಟಿಯಲ್ಲಿ ಬರಲಿವೆ ಎಂದು ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿದರೆ ಅವರು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಿಗೆ ಯಾಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ?
ಲಾಕ್ಡೌನ್ ಎಂಬುದು ಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು, ಪ್ರದರ್ಶಕರು ಮತ್ತು ಒಟಿಟಿ ಆಟಗಾರರ ನಡುವೆ ಹೊಸ ಡೈನಾಮಿಕ್ ಅನ್ನು ತೆರೆದಿಟ್ಟಿದೆ. ಅವರು ಪರಸ್ಪರ ಅವಲಂಬಿತರಾಗಿ¨ªಾರೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ರುಚಿ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸುವಾಗ ಪರಸ್ಪರ ಸಹಬಾಳ್ವೆ ನಡೆಸಲು ಅವರು ಕಲಿತರೆ ಮಾತ್ರ ಲಾಭಗಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯ.
ಒಟಿಟಿ ಪ್ಲ್ರಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳು ಬಾಕ್ಸ್ ಆಫೀಸ್ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಿವೆ ಎನ್ನುವ ಚಿಂತೆ ವಿತರಕರು ಮತ್ತು ಪ್ರದರ್ಶಕರದ್ದಾಗಿದ್ದರೆ ಒಟಿಟಿ ಪ್ಲ್ರಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಆಟಗಾರರು ತಮ್ಮಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರ ಪ್ರಥಮ ಪ್ರದರ್ಶನ ಪಡೆಯಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣ ಖರ್ಚು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
ಒಟಿಟಿಯು ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಯೋಜನದೊಂದಿಗೆ ಹಲವಾರು ಸಂಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ತಂದೊಡ್ಡಿದೆ. ಮುಂದೇನಾಗುವುದು ಎನ್ನುವ ಕುತೂಹಲ ಎಲ್ಲರದ್ದೂ ಆಗಿದೆ.
ರಮೇಶ್ ಬಾಬು,
ಲಂಡನ್