Advertisement
ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಅದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಆರೆನ್ನಾರ್ ಕುಟುಂಬದವರ ಸಿನಿಮಾ. ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತಾ? ಆ ಸಿನಿಮಾದ ನಿರ್ಮಾಣ ಆರೆನ್ನಾರ್ ಕುಟುಂಬದ್ದು. ಹೀರೋಯಿನ್ ಆಗಿದ್ದಾಕೆ ನನ್ನ ಪತ್ನಿ ಶೈಲಶ್ರೀ. ಕಥೆ-ಚಿತ್ರಕಥೆ ಬರೆದದ್ದೂ ಅವಳೇ. ಸಂಭಾಷಣೆ ಹಾಗೂ ಗೀತ ರಚನೆಯ ಹೊಣೆ ಹೊತ್ತಿದ್ದು ನನ್ನ ಎರಡನೆಯ ಅಣ್ಣ ಆರ್.ಎನ್. ಜಯಗೋಪಾಲ್. ಛಾಯಾಗ್ರಹಣದ ಜೊತೆ ನಿರ್ದೇಶನದ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಹೊತ್ತಿದ್ದು ನಮ್ಮ ಹಿರಿಯಣ್ಣ ಕೃಷ್ಣ ಪ್ರಸಾದ್.
Related Articles
Advertisement
ಹಾಗಾಗಿ ಸರಳವಾಗಿರಲಿ. ಹಾಡಿನಲ್ಲಿ ಶೋಕ ಅಥವಾ ಪ್ರೇಮದ ಸಾಲುಗಳು ಬೇಡ. ಬದಲಿಗೆ, ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಭರವಸೆ ಮೂಡಿಸುವ ಸಾಲುಗಳಿರಲಿ…ಹೀಗೆಂದ ಮರುಕ್ಷಣವೇ-ಲಲಲಾಲ ಲಲಲಾಲ ಲಲಲಲ ಲಲಲ ಲಾಲ..! ಎಂದು ಟ್ಯೂನ್ ಕೊಟ್ಟರು. ಆಗ ಜಿ.ಕೆ. ವೆಂಕಟೇಶ್ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯಕರಾಗಿದ್ದವರು ಇಳಯರಾಜಾ. ಚಿತ್ರ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದಾಗ ಹಾಡು, ಸಿನಿಮಾ ಎರಡೂ ಹಿಟ್ ಆದವು. ಅದಾಗಿ ಎರಡು ದಶಕದ ನಂತರ ಯಾವುದೋ ಕೆಲಸದ ಪ್ರಯುಕ್ತ ಚೆನ್ನೈನ ಒಂದು ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಸ್ಟುಡಿಯೋಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ.
ಅವತ್ತು, ಸಂಗೀತ ನಿರ್ದೇಶಕ ಇಳಯರಾಜ ಅವರೂ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದರು. ಅವರಾಗ ಖ್ಯಾತಿಯ ತುತ್ತ ತುದಿಯಲ್ಲಿದ್ದರು. ಅವರ ಸುತ್ತ ದೊಡ್ಡದೊಂದು ಗುಂಪಿತ್ತು. ನನಗೋ, ಅವರನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಮಾತಾಡಿಸಬೇಕೆಂಬ ಆಸೆ. ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಅವರು ಗುರುತಿಸದಿದ್ದರೆ ಏನ್ಮಾಡೋದು ಎಂಬ ಆತಂಕ – ಎರಡೂ ಒಟ್ಟಿಗೇ ಆಯ್ತು. ನಾನು ಈ ಚಡಪಡಿಕೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗಲೇ ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಇಳಯರಾಜ ನನ್ನತ್ತ ನೋಡಿದರು.
ಮರುಕ್ಷಣವೇ ಅವರ ಕಂಗಳು ಅರಳಿದವು. ಅಲ್ಲಿಂದಲೇ ಒಮ್ಮೆ ಕೈ ಬೀಸಿ ನಿಂತ ಜಾಗದಲ್ಲೇ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ – “ಇರಬೇಕು ಇರಬೇಕು ಅರಿಯದ ಕಂದನ ತರಹ….!’ ಎಂದು ಹಾಡುತ್ತ ಹಾಡುತ್ತಲೇ ನನ್ನೆಡೆಗೆ ಬಂದುಬಿಟ್ಟರು. ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಎದೆಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು, ಎಂಥಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಹಾಡಲ್ವಾ ಸಾರ್ ಇದೂ? ಈ ಹಾಡಿನ ಮಾಧುರ್ಯಕ್ಕೆ ಸಾಟಿ ಯಾವುದಿದೆ ಹೇಳಿ ಎಂದು ಉದ್ಗರಿಸಿದ್ದರು…***
ಮಾತಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಾಗಲೆಲ್ಲ ಇಂಥವೇ ಚೆಂದದ ಪ್ರಸಂಗಗಳನ್ನು ಹೇಳಿಕೊಂಡು ಖುಷಿಪಡುತ್ತಿದ್ದರು ಸುದರ್ಶನ್. ಒಂದರ್ಥದಲ್ಲಿ ಮಗುವಿನಂತೆಯೇ ಇದ್ದ ಅವರೀಗ ಮಾತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಹೋಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಅವರಿಲ್ಲದ ಬಾಳ ತೋಟದಲ್ಲಿ, ಹೂವು ಬಾಡಿ ಹೋಗಿದೆ… * ಎ.ಆರ್. ಮಣಿಕಾಂತ್