Advertisement
ಏಕವ್ಯಕ್ತಿ ಪ್ರದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ವಸ್ತುವಿನ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಉಂಟಾಗುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಮೇಲೆ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಘಟನೆ ಹಾಗೂ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳ ಮೂಲಕ ದೃಷ್ಟಾಂತಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ, ಸಮಸ್ಯೆಯ ಗಂಭೀರತೆಯನ್ನು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ನಾಟುವಂತೆ ಹೇಳುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಪೂರ್ಣಪ್ರಮಾಣದ ನಾಟಕದಂತೆ ನಿರ್ದೇಶಕರು, ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವವರು, ಬೆಳಕು ತಜ್ಞರು ಮತ್ತು ನಿರ್ವಾಹಕರು ಇರುತ್ತಾರೆ. ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಸ್ವತಃ ತಾವೇ ಬರೆದು ರಂಗದ ಮೇಲೆ ಅಭಿನಯವನ್ನೂ ಅವರೇ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ರವಿರಾಜ್ ಹೆಚ್.ಪಿ. ಅವರ ವಿನ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ನಿರ್ದೇಶನ, ಗೀತಂ ಗಿರೀಶ್ ಅವರ ಸಂಗೀತ, ಸಂಗೀತಾ ಬಾಲಚಂದ್ರ ಮತ್ತು ನಗರ ಸುಬ್ರಹ್ಮಣ್ಯ ಆಚಾರ್ ಅವರ ಹಾಡುಗಾರಿಕೆ, ನಿತಿನ್ ಪೆರಂಪಳ್ಳಿ ಅವರ ಬೆಳಕಿನ ಪ್ರಯೋಗ, ನಂದಾ ಪಾಟ್ಕರ್ ಅವರ ಸಹಕಾರ ಮತ್ತು ಹರೀಶ್ ಜೋಶಿಯವರ ನಿರ್ವಹಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿಟ್ಲ ಜೋಶಿ ಪ್ರತಿಷ್ಠಾ® (ರಿ) ಪರ್ಕಳ ಇವರ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಕೋಟದ ಶಿವರಾಮ ಕಾರಂತ ಥೀಮ್ ಪಾರ್ಕಿನ ರಂಗವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಏಕವ್ಯಕ್ತಿ ಪ್ರದರ್ಶನದ ಎರಡನೆಯ ಪ್ರಯೋಗ ಅದ್ಭುತವಾಗಿ ಮೂಡಿಬಂತು.
Related Articles
Advertisement
ಈ ಮೂರೂ ಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣಿನ ಅಸಹಾಯಕ ಸ್ಥಿತಿಯ ಹೃದಯ ವಿದ್ರಾವಕ ಚಿತ್ರಣದೆ. ಸುಮಾರು ಒಂದು ಗಂಟೆಯ ಈ ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಇನ್ನೂ ಮುಂದುವರಿಯಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಅವಕಾಶವಿದೆೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಇದಕ್ಕಿರುವುದು ಒಂದು ತೆರೆದ ಅಂತ್ಯ. ತನ್ನ ಬವಣೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಮುಸುಕಿನೊಳಗೆಯೇ ಗುದ್ದಾಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಹೆಣ್ಣಿನಲ್ಲೂ ಕಂಡೂ ಕಾಣದಂತೆ ಅಡಗಿಕೊಂಡಿರುವ “ಅವಳು’ ಈ ಏಕವ್ಯಕ್ತಿ ಪ್ರದರ್ಶನದ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡು ತನ್ನನ್ನು ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯಳಂತೆ ಗುರುತಿಸಿ ಎಂಬ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾಳೆ.
ಸರಾಗವಾಗಿ ಬಂದ ಧ್ವನಿಪೂರ್ಣ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳ ಸಮರ್ಥ ನಿರ್ವಹಣೆ, ಚುರುಕಾದ ಚಲನವಲನಗಳು, ಸೂಕ್ತ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳ ಮನೋಜ್ಞ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ, ಔಚಿತ್ಯಪೂರ್ಣ ವೇಷಭೂಷಣಗಳು, ಸರಳ ರಂಗ ಪರಿಕರಗಳು, ಮಧುರವಾಗಿ ಮೂಡಿಬಂದ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಹಾಡುಗಳು, ಸಂದರ್ಭಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾಗಿ ಬಂದ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಬೆಳಕಿನ ನಿರ್ವಹಣೆಗಳು ಪ್ರದರ್ಶನದ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಕಾರಣವಾದ ಅಂಶಗಳು.
ಡಾ| ಪಾರ್ವತಿ ಜಿ. ಐತಾಳ್