Advertisement
ಈ ಹಿಂದೆ ‘ತರಂಗ’ ವಾರಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಗೊಂಡು ಜನಮನ್ನಣೆ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದ ಈ ಲೇಖನದ ಯಥಾವತ್ ರೂಪ ಇದೀಗ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ…– ಡಾ| ಎನ್. ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣ
Related Articles
Advertisement
ಹೀಗೆ, ಹಿಮಾಲಯದ ತಪ್ಪಲಿನಲ್ಲಿ, ಗಂಡಕೀ ನದಿಯ ತಟದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಮಹಾರಾಜ ಭರತ ಪುನರ್ಜನ್ಮದಿಂದ ಮುಕ್ತಿ ಪಡೆಯಲೆಂದು ಕೆಲವು ಕಾಲ ಏಕಾಂತದಲ್ಲಿರುತ್ತಾನೆ.
ಹೀಗೆ, ತಪಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನಿರತನಾಗಿ ಭರತ ಮುಕ್ತಿ ಮಾರ್ಗದತ್ತ ಸಾಗುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ.
ಒಂದು ದಿನ ನದೀ ತಿರದಲ್ಲಿ ಸಿಂಹವೊಂದು ಗರ್ಭಿಣಿ ಜಿಂಕೆಯನ್ನು ಅಟ್ಟಿಸಿಕೊಂಡು ಬರುತ್ತದೆ. ಜಿಂಕೆ ಜೀವ ಭಯದಿಂದ ನದಿಯ ಬಳೆ ಮರಿ ಜಿಂಕೆಗೆ ಜನ್ಮಕೊಟ್ಟು, ಗುಹೆಯೊಂದನ್ನು ಸೇರಿ ಅಲ್ಲೇ ಸತ್ತು ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಭರತನು ನದಿಯೊಳಗೆ ಬಿದ್ದ ಜಿಂಕೆ ಮರಿಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ತಂದು ಪೋಷಿಸುತ್ತಾನೆ.ಇದನ್ನೂ ಓದಿ: ತರಂಗಾಂತರಂಗ: ಪುನರ್ಜನ್ಮ- ಹುಟ್ಟು, ಸಾವು, ಮರುಹುಟ್ಟು ; ಇವುಗಳ ಗುಟ್ಟೇನು?
ಕ್ರಮೇಣ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಅಪಾರ ಮೋಹ ಬೆಳೆಯುತ್ತದೆ. ಒಂದು ದಿನ ಜಿಂಕೆ ಮರಿ ಎಲ್ಲೋ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋದಾಗ ಅದನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಹೋದ ರಾಜ ಅಪಾಯಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿ, ಸಾಯುವ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಆಗ ಮುದ್ದಿನ ಜಿಂಕೆ ಮರಿಯ ಚಿತ್ರವೇ ಕಣ್ಣಮುಂದೆ ನಿಂತಿರುತ್ತದೆ. ಅದರ ಫಲವಾಗಿ ಭರತನು ಮುಂದಿನ ಜನ್ಮದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಜಿಂಕೆಮರಿಯಾಗಿ ಹುಟ್ಟುತ್ತಾನೆ.
ಇದನ್ನೂ ಓದಿ: ಪುರಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಪುನರ್ಜನ್ಮದ ಉಲ್ಲೇಖ : ಅಭಿಮನ್ಯುವಿಗೆ ಗರ್ಭಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲೇ ಚಕ್ರವ್ಯೂಹದ ಪಾಠ! ಆದರೆ ಈ ಬಾರಿ ಪೂರ್ವಜನ್ಮದ ಸ್ಮರಣೆ ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ ಆಮಿಷಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗದೆ, ಸರಳ ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ಅಂತ್ಯಕಾಲದಲ್ಲಿ ಪರಮಾತ್ಮನ ಸ್ಮರಣೆಯಲ್ಲೇ ನಿರತನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. ಹೀಗೆಂದೇ ಮುಂದಿನ ಜನ್ಮದಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಅರ್ಚಕನೊಬ್ಬನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಜನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನೇ ಮಹಾಜ್ಞಾನಿ ಜಡಭರತ. ತನ್ನ ದೇಹಾಂತ್ಯದ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಯಾವ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ತಂದುಕೊಳ್ಳುವೆವೋ ಆ ಸ್ಥಿತಿಯ, ಪ್ರಾಣಿಯ ಜೀವ ನಮಗೆ ಬಂದು, ಮುಂದಿನ ಜನ್ಮದಲ್ಲಿ ಹಾಗೇ ಹುಟ್ಟುತ್ತೇವೆ ಎನ್ನುವ ಬಗ್ಗೆ ಇದೊಂದು ದೃಷ್ಟಾಂತ ಕಥೆ. ಇದನ್ನೂ ಓದಿ: ‘ನನಗೆ ಸಾವಿರಾರು ಜನ್ಮಗಳಾಗಿವೆ ; ಅವೆಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ತಂದೆ- ತಾಯಿಗಳಿದ್ದರು ಅದರಲ್ಲಿ ನಿವ್ಯಾರು?’ (ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ…)