Advertisement
ನಾವು ನೋಡಿದ ಅಥವಾ ಅಭಿನಯಿಸಿದ ನಾಟಕದ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬಹಳ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಓದಲು ತೆಗೆದರೆ, ಎಷ್ಟೊಂದು ನೆನಪುಗಳು ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ! ಸೇವಂತಿ ಪ್ರಸಂಗ ಅಥವಾ ಹೂ ಹುಡುಗಿ ನಾಟಕವನ್ನು “ಚಂದನ’ ವಾಹಿನಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಾಗ, ಈ ನಾಟಕವನ್ನು ರಂಗದ ಮೇಲೆ ನೇರವಾಗಿ ನೋಡಿದ್ದಿದ್ದರೆ ಎಂದು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದರಲ್ಲಿಯೇ ರೋಮಾಂಚ®ವಿರುತ್ತಿತ್ತು. ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ನಮ್ಮ ಊರಿನವರೇ ಆದ ಚಂದ್ರಶೇಖರ ಹೆಗ್ಗೊàಠಾರ ಅವರು ನಮ್ಮ “ಶಾಂತಲಾ ಕಲಾವಿದರು’ ಹವ್ಯಾಸಿ ತಂಡಕ್ಕೆ ಈ ನಾಟಕವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಾಗ ಇದೇ ಎಪ್ರಿಲ್ನ ಧಗೆಯಿದ್ದರೂ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಉತ್ಸಾಹ. ನನಗೆ ಸೇವಂತಿ ಪಾತ್ರ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಎನ್ನುವ ಉಮೇದಿನಲ್ಲಿ ತಾಲೀಮಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಪಾತ್ರ ಹಂಚುವ ದಿನ ನಮ್ಮ ತಂಡದ ಮೈತ್ರಿಗೆ ಸೇವಂತಿ ಪಾತ್ರ ಸಿಕ್ಕಿತು! ಇರಲಿ, ಪಾತ್ರ ಸಿಗದಿದ್ದರೇನು ಫ್ಯಾಷನ್ ಶೋ ಇದೆಯಲ್ಲ ಎಂದು ಸಮಾಧಾನಪಟ್ಟುಕೊಂಡದ್ದಾಯಿತು.
Related Articles
Advertisement
ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ತಂಡದವರು ಅಭಿನಯಿಸಿದ ಐದು ಪ್ರದರ್ಶನಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ. ಎಷ್ಟೊಂದು ಸೇವಂತಿಯರು, ಎಷ್ಟೊಂದು ತಿಪ್ಪೆ$ಕ್ರಾಸ್, ಟಕ್ಟಕ್ ಟಗಡಕ್ ರೇಸ್ಕೋರ್ಸ್ಗಳು.ಪುಸ್ತಕ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಮುದ್ರಣಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಹೊಸ ಹೊಸ ಸೇವಂತಿಯರು ರಂಗದ ಮೇಲೆ ಬರುತ್ತಿರಲಿ.
ಸಮುದ್ರ, ನದಿ ಅಥವಾ ಹೊಳೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆಂದು ಇಳಿಯುವವರು ತಮ್ಮ ಬಟ್ಟೆ ಚಪ್ಪಲಿ ವಾಚು, ಕನ್ನಡಕ ಪೆನ್ನು , ಪಾಕೀಟು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ತೀರದಲ್ಲೆ, ಆಚೆ ಈಚೆ ನೋಡಿ ಇಟ್ಟು ಹೋಗಿರುತ್ತಾರೆ. ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಖಾಸಾ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ಆತ್ಮಗತ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಆ ವಸ್ತುಗಳ ಪುಟ್ಟ ಗುತ್ಛ , ಒಂದು ನಿರುಪದ್ರವಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ, ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹಾಜರಿಯನ್ನೂ ಸಾರುವಂತಿರುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಅಲಿಖೀತ ವಿಶ್ವಾಸ ಅಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ. ಬರವಣಿಗೆಯ ವ್ಯವಸಾಯವೂ ಇಂಥದೊಂದು ವ್ಯಾಪಕ ಅನಾಮಿಕ ಕೌಟುಂಬಿಕತೆಯ ಅಲಿಖೀತ ವಿಶ್ವಾಸದಲ್ಲೇ ನಡೆಯು ವಂಥದು.– ಜಯಂತ ಕಾಯ್ಕಿಣಿ