Advertisement
ಆ ನಂತರದ ಕೃತಿ ಫರಸ್ರಾಗದ ಪುರಂದರದಾಸರ ವೆಂಕಟರಮಣನೆ ಬಾರೋ ಲವಲವಿಕೆಯಿಂದ ಮೂಡಿಬಂದರೆ , ಮುತ್ತುಸ್ವಾಮಿ ದೀಕ್ಷಿತರ ಛಾಯಾಗೌಳ ರಾಗದ ಸರಸ್ವತ್ಯಾ ಭಗವತ್ಯಾ ಕೃತಿ ಮತ್ತೆಮತ್ತೆ ಕೇಳಬೇಕೆನ್ನಿಸುವ ನಾದಸುಖವನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು. ಕಛೇರಿಯ ಪ್ರಧಾನರಾಗವಾಗಿ ಮುತ್ತುಸ್ವಾಮಿ ದೀಕ್ಷಿತರ ನವಾವರಣಕೃತಿ ಕಮಲಾಂಬಾ ಭಜರೇಯನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಂಡು ಘನವಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದರು. ವಿಸ್ತಾರವಾದ, ಶುದ್ಧ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ ಆಲಾಪನೆ, ಸಾಹಿತ್ಯಸ್ಪಷ್ಟತೆಯನ್ನೊಳಗೊಂಡ ಕೃತಿನಿರೂಪಣೆ, ಪ್ರಮಾಣಬದ್ಧವಾದ ನೆರವಲ್, ಸ್ವರಪ್ರಸ್ತಾರಗಳಿಂದ, ತನಿ ಆವರ್ತನೆಯ ಸುಖದಿಂದ ಕಛೇರಿಯು ವಿಧ್ವತ್ ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮೂಡಿಬಂತು. ಮುಂದೆ ಖಂಡತ್ರಿಪುಟ ತಾಳದಲ್ಲಿ ಕಾಪಿ ರಾಗದ ರಾಗಂ ತಾನಂ ಪಲ್ಲವಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದರು. ವಿ| ಆರ್.ಕೆ. ಶ್ರೀರಾಮ್ಕುಮಾರ್ ಅವರ ರಚನೆ ಪೀತಾಂಬರಧರ ಪ್ರಿಯನಾಯಿಕಾ ಪಲ್ಲವಿಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ ರಾಗಮಾಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಯಮಾರುತ, ಹಿಂದೋಳ, ಅಮೃತವರ್ಷಿಣಿ ರಾಗಗಳನ್ನು ಪರಸ್ಪರ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಂಯೋಜಿಸಿಕೊಂಡ ಪರಿ ಗಾಯಕಿಯ ಕಲಾಪ್ರತಿಭೆಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಯಿತು. ಅನಂತರ ಪುರಂದರದಾಸರ ರಾಮಮಂತ್ರವ ಜಪಿಸೋ ಜೋನ್ಪುರಿ ರಾಗದಲ್ಲಿ ಚೊಕ್ಕದಾಗಿ ಬಂದರೆ, ಪೂರ್ವಿರಾಗದ ತಿಲ್ಲಾನದ ಆಪ್ತ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯೊಂದಿಗೆ ಕಛೇರಿ ಸಂಪನ್ನಗೊಂಡಿತು.
Advertisement
ಭಾವಪೂರ್ಣ ಆತ್ರೇಯೀ ಕೃಷ್ಣಾ ಗಾನಾಮೃತ
05:32 PM Nov 07, 2019 | mahesh |