Advertisement
ನಗರ ತೊಂಬತ್ತರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಕಂಡಂತೆ ಈ ಘಟನಾವಳಿಗಳು ಅತಿರೇಕ ತಲುಪಿ, ಕರ್ಫ್ಯೂ ವಿಧಿಸುವ ಅಪಾಯದ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ತಲುಪಿಬಿಡುತ್ತದೆಯೇ ಎಂಬುದು ನಗರದ ಶಾಂತಿಪ್ರಿಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕರನ್ನು ಭಯಭೀತಗೊಳಿಸುತ್ತಿದೆ.
Related Articles
Advertisement
ಕರ್ಫ್ಯೂ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಇದಾದರೆ, ಕೋಮುಗಲಭೆಗಳ ನಿಂತ ನಂತರವೂ ಕೋಲಾರಕ್ಕೆ ಕೋಮುಗಲಭೆ ಜಿಲ್ಲೆಯೆಂಬ ಕಪ್ಪು ಚುಕ್ಕೆ ಅಳಿಸಲು ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದರಿಂದಲೇ ರಾಜಧಾನಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಅತಿ ಹತ್ತಿರವಿದ್ದರೂ ಕೋಲಾರ ಕೈಗಾರಿಕೆ, ವಾಣಿಜ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಂದ ದೂರ ಉಳಿಯಬೇಕಾಯಿತು. ಇದರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಲಾಭ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದ ತುಮಕೂರು ಇದೀಗ ಕೈಗಾರಿಕಾ ನಗರವಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿದ್ದರೆ, ಕೋಲಾರ ಇಂದಿಗೂ ಅತ್ತ ಹಳ್ಳಿಯೂ ಅಲ್ಲದ, ಇತ್ತ ನಗರವೂ ಆಗದ ದುಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರುವಂತಾಗಿದೆ.
ಕೋಮುಗಲಭೆಗೆ ಹಪಾಹಪಿಸುವ ಬಿಸಿ ರಕ್ತ: ಆದರೆ, ಇದರ ಅರಿವಿಲ್ಲದ ಕೋಲಾರದ ಬಿಸಿ ರಕ್ತದ ಯುವಕರು ಕೋಮುಗಲಭೆಗಾಗಿ ಹಪಾಹಪಿಸುತ್ತಿರುವುದು ಕಂಡು ಬರುತ್ತಿದೆ. ಇದರ ದುಷ್ಪರಿಣಾಮದ ಅರಿವಲ್ಲದ ಸಂಘಟನೆಗಳು ಕೋಮು ಗಲಭೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಕ್ಷುಲ್ಲಕ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆಪವಾಗಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದು ಕೋಲಾರದಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿ ಸುವ್ಯವಸ್ಥೆ ಅಂದುಕೊಂಡಂತೆ ಇಲ್ಲ ಎಂಬ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಕಾಣುವಂತಾಗಿಬಿಟ್ಟಿದೆ.
ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮ ದ್ವೇಷ, ಗಲಭೆ, ಹಿಂಸೆಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಧಾರ್ಮಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಪರಸ್ಪರವಾಗಿ ಧರ್ಮಗಳ ನಡುವೆ, ವಿವಿಧ ಧರ್ಮೀಯರ ನಡುವೆ ಸೌಹಾರ್ದತೆ, ಸಹಬಾಳ್ವೆ ಮೂಡಿಸುವಂತಿರಬೇಕು. ಶಾಂತಿ ಬೋಧಿಸುವಂತಿರಬೇಕು. ಆದರೆ, ಕೋಲಾರದಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಧಾರ್ಮಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತೂಬ್ಬರಿಗೆ ಕಿರಿಕಿರಿಯನ್ನುಂಟು ಮಾಡುವಂತೆ, ಪ್ರಚೋದಿಸುವಂತೆ, ಭೀಕರವಾಗಿ ಘೋಷಣೆಗಳನ್ನು ಕೂಗುವಂತೆ, ಅಸಭ್ಯವಾಗಿ ಕುಣಿಯುವಂತೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವುದು ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಗೌರವ ತರುವಂತದ್ದಲ್ಲ. ಇಂತ ಕೃತ್ಯಗಳಿಂದ ಯಾವ ಧರ್ಮವೂ ಉದ್ಧಾರವೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಇಂತ ಕೃತ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಬಹುತೇಕ ಯುವ ಪೀಳಿಗೆಯೇ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದು, ಈ ಯುವ ಮನಸ್ಸುಗಳಿಗೆ ಕೋಲಾರದ ಕೋಮುಗಲಭೆಯ ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಅದರ ದುಷ್ಪರಿಣಾಮಗಳ ಅರಿವಿಲ್ಲದಿರುವುದರಿಂದ. ಇಬ್ಬರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ನಡುವಿನ ಸಣ್ಣ ಪುಟ್ಟ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ದೊಡ್ಡದು ಮಾಡುವಂತಾಗಿಬಿಟ್ಟಿದೆ. ಇಂತ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಬಹುಬೇಗ ಕೋಮು ಬಣ್ಣ ಬಳಿಯುವ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯೂ ಯುವ ಮನಸ್ಸುಗಳನ್ನು ಕದಡುತ್ತಿದೆ.
● ಕೆ.ಎಸ್.ಗಣೇಶ್