Advertisement
“ಹೂಂ…. ಮೊಬೈಲ್ ವೈಬ್ರೇಶನ್ ನಾಗ ಇತ್ತು, ಗೊತ್ತಾಗಿಲ್ಲ’ ಎಂದಷ್ಟೇ ಉತ್ತರಿಸಿದೆ. “ಈ ದೀವಸೀ ಗೌರಿ ಪೂಜಾ, ಅದೇ ಈ ಬೆಂಗಳೂರು ಕಡೇ ಭೀಮನ ಅಮಾವಾಸ್ಯೆ, ಗಂಡನ ಪೂಜಾ ಅಂತ ಕರೀತಾರ ಅದಕ್ಕ, ಮಾಡಿದಿ ಇಲ್ವೋ ಇವತ್ತ್ ‘ ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಾರ್ಥಕವಾಗಿ ಕೇಳಿದಳು. “ಹೂಂ, ಪೂಜಾ ಮಾಡಿ ಹತ್ತ ಕಡಬು ಮಾಡಿ ನೈವೇದ್ಯ ತೋರಸೀ ನವಾ’ ಎಂದು ಖುಷಿಯಿಂದ ಉತ್ತರಿಸಿದೆ. ಅದಕ್ಕವಳು ಮತ್ತೆ “ನೀ ಖರೇ ಪೂಜಾ ಮಾಡಿ ಮತ್ತ ವಾಟ್ಸ್ಆ್ಯಪ್ ಸ್ಟೇಟಸ್ ನಾಗ ಹಾಕೆ ಇಲ್ಲ ‘ ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಪ್ರಶ್ನಾರ್ಥಕ ಧ್ವನಿಯಿಂದ ಕೇಳಿದಳು.
Related Articles
Advertisement
ಇದಲ್ಲದೇ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ದೇವರನ್ನು ಕಾಣುವಂತೆ, ಪುಟಾಣಿ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ವರಮಹಾಲಕ್ಷ್ಮೀ ಹಬ್ಬದಂದು ಲಕ್ಷ್ಮೀಯಂತೆ ಸಿಂಗರಿಸಿ, ಶ್ರೀ ಕೃಷ್ಣ ಜನ್ಮಾಷ್ಟಮಿಯಂದು ರಾಧಾ ಕೃಷ್ಣರಂತೆ, ಯಶೋಧೆಯಂತೆ ತಾವೂ ಅಲಂಕಾರಗೊಂಡು ಮುದ್ದುಮಕ್ಕಳ ಚೆಂದವನ್ನು ಸಂಭ್ರಮಿಸುವ ದಿನಗಳು ಶ್ರಾವಣ ಮಾಸ.
ಹೀಗೆ ಶ್ರಾವಣ ಮಾಸ ಬರೀ ಮಾನವ ಜನಾಂಗ ಹಬ್ಬವಲ್ಲದೇ, ಇಡೀ ನಿಸರ್ಗದ ಜಾತ್ರೆ. ಈ ದಿನಗಳನ್ನೇ ಕೊಂಡಾಡಿ ಅಂಬಿಕಾತನಯದತ್ತರು ಬರೆದ ಸುಶ್ರಾವ್ಯವಾದ ಹಾಡು:
ಶ್ರಾವಣಾ ಬಂತು ಕಾಡಿಗೆ | ಬಂತು ನಾಡಿಗೆ |ಬಂತು ಬೀಡಿಗೆ | ಶ್ರಾವಣಾ ಬಂತು |
ಜಗದ್ಗುರು ಹುಟ್ಟಿದ ಮಾಸ |
ಕಟ್ಟಿ ನೂರು ವೇಷ | ಕೊಟ್ಟ ಸಂತೋಷ |
ಕುಣಿತದ ತಾನದ ದಣಿತದ| ಶ್ರಾವಣ ಮಾಸದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಗೊಂಡ ಹಬ್ಬಗಳು ಕಾರ್ತಿಕ ಮಾಸದ ಅಂತ್ಯಕ್ಕೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ದುಷ್ಟ ಶಕ್ತಿಯ ಸಂಹಾರಗೈದ ದುರ್ಗೆಯನ್ನು ಆರಾಧಿಸುವ ದಸರಾ ಹಬ್ಬವಂತೂ ಸಮೃದ್ಧ ಒಂಬತ್ತು ದಿನಗಳ ಸಂಭ್ರಮ. ಈಗಂತೂ ಕಾಲೇಜು ಮತ್ತು ಆಫೀಸ್ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂಬತ್ತು ದಿನಗಳು ದಿನಕ್ಕೊಂದು ಬಣ್ಣ ನಿಗದಿಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ಅದೇ ಬಣ್ಣದ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು, ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಹುಡುಗಿಯರು ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರು ಆ ಬಣ್ಣದ ಸೀರೆ , ಇಲ್ಲವೇ ಸಲ್ವಾರ್ ಧರಿಸಿ ನಲಿಯುವುದುಂಟು. ಜಗತ್ತಿನಾದ್ಯಂತ ಜನರು ತಮ್ಮದೇ ವೈಖರಿಯಲ್ಲಿ ಆಚರಿಸುವ, ಮನೋಲ್ಲಾಸ ತುಂಬುವ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಪ್ರತೀಕವಾದ ದೀಪ ಬೆಳಗಿಸುವ ಹಬ್ಬ ದೀಪಾವಳಿ. ಹಿಂದೂ ಸಂಪ್ರದಾಯದಲ್ಲಿ ಹಬ್ಬಗಳೆಂದರೆ ದೇವರನ್ನು ಪೂಜಿಸುವ ಜತೆಗೆ , ಬಂಧು-ಬಾಂಧವರ ಸಮ್ಮಿಲನವೆಂದೇ ಹೇಳಬಹುದು. ಬಗೆ ಬಗೆಯ ಸಿಹಿ, ಪಕ್ವಾನ್ನಗಳಿಂದ ದೇವರ ನೈವೇದ್ಯ ಮತ್ತು ಅತಿಥಿಗಳ ಸತ್ಕಾರ. ಮಾತೃತ್ವ ಬೆಸೆಯುವ ವರಮಹಾಲಕ್ಷ್ಮೀ, ಭಾತೃತ್ವ ಬೆಸೆಯುವ ರûಾಬಂಧನ. ಹಬ್ಬಗಳೆಂದರೆ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಬೆಸೆಯುವ, ಪೋಷಿಸುವ, ಗಟ್ಟಿಗೊಳಿಸುವ ಮಧುರ ಬಾಂಧವ್ಯ. ಇಂದು ಭಾರತ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೇ, ವಿದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಪ್ರಮುಖ ಹಬ್ಬಗಳನ್ನು ಹಿಂದೂ ದೇವಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ , ತಮ್ಮದೇ ಸಮೂಹಗಳಲ್ಲಿ ,ಸ್ನೇಹಿತರೊಟ್ಟಿಗೆ ಆಚರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಮ್ಮ ಸನಾತನ ಧರ್ಮದ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗವಾದ ಹಬ್ಬಗಳನ್ನು ಆಚರಿಸಿ ಮುನ್ನಡೆಸಿ ಮುಂದಿನ ಪಿಳಿಗೆಗೆ ತಲುಪಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ನಮ್ಮದು. *ಶಿಲ್ಪಾ ಕುಲಕರ್ಣಿ, ಜರ್ಮನಿ